1 |
ประกาศ รับโอนพนักงานส่วนตำบล พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นหรือข้าราชการประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายปฏิบัติที่ว่าง |
 |
[ 13 มิ.ย. 2568 ] | 12 |
2 |
ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์การขอรับบริการขนส่งน้ำเพื่ออุปโภคบริโภคกรณีมีใช่ เกิดจากสาธารณะภัยหรือภัยแล้ง และกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมการขอรับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 6 มิ.ย. 2568 ] | 12 |
3 |
ประกาศ การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการขอสำเนา หรือขอสำเนาที่มีคำรับรองถุกต้องของข้อมูลข่าวสาร |
 |
[ 21 พ.ค. 2568 ] | 24 |
4 |
รายงานข้อมูลศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรมท้องถิ่น |
 |
[ 14 พ.ค. 2568 ] | 15 |
5 |
ประกาศ ระเบียบองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ว่าด้วยการใช้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี พ.ศ.2556 |
 |
[ 6 พ.ค. 2568 ] | 0 |
6 |
ระเบียบการลาของ |
 |
[ 26 มี.ค. 2568 ] | 18 |
7 |
โครงการจัดเวทีประชาคมหมู่บ้าน เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 26 |
8 |
ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 7 มี.ค. 2568 ] | 98 |
9 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 3 มี.ค. 2568 ] | 38 |
10 |
ประกาศ เรื่อง สรุปผลการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนต่อร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี จำนวน 5 เรื่อง |
 |
[ 19 ก.พ. 2568 ] | 25 |
11 |
ประกาศรับสมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2568 |
 |
[ 18 ก.พ. 2568 ] | 42 |
12 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 11 ก.พ. 2568 ] | 55 |
13 |
ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง การควบคุมการประกอบกิจการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ พ.ศ. ... |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 35 |
14 |
ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. ... |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 15 |
15 |
ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง กำหนดค่าตอบแทนการตรวจแบบแปลนก่อสร้างหรือดัดแปลงอาคาร พ.ศ. ... |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 14 |
16 |
ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง ตลาด (ฉบับที่ 2) พ.ศ. ... |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 13 |
17 |
ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง การจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. ... |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 21 |
18 |
ประกาศ ร่างข้อบัญญัติฯ เรื่อง การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนต่อร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 16 ม.ค. 2568 ] | 12 |
19 |
รายงานผลการใช้พลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 30 ก.ย. 2567 ] | 6 |
20 |
ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 2 ก.ย. 2567 ] | 66 |
21 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 28 ส.ค. 2567 ] | 72 |
22 |
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 9 ส.ค. 2567 ] | 4 |
23 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 89 |
24 |
รายงานการใช้สนามกีฬาประเภทต่างๆ ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 |
 |
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 12 |
25 |
รายงานการสำรวจสนามกีฬา ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 11 |
26 |
รายงานการใช้สนามกีฬาประเภทต่างๆ ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 |
 |
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 4 |
27 |
ประกาศ รายงานสถานการณ์เงินกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นฯ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 |
 |
[ 2 ก.ค. 2567 ] | 49 |
28 |
รายงานข้อมูลศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่น |
 |
[ 21 พ.ค. 2567 ] | 43 |
29 |
ประกาศรับสมัครสมาชิกธนาคารขยะ |
 |
[ 17 พ.ค. 2567 ] | 57 |
30 |
ประกาศฯ มาตรฐานควบคุมการระบายน้ำทิ้งจากสถานประกอบการขนาดเล็ก |
 |
[ 2 พ.ค. 2567 ] | 49 |
31 |
รายงานผลการดำเนินการโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 10 เม.ย. 2567 ] | 61 |
32 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 8 ก.พ. 2567 ] | 83 |
33 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 12 ธ.ค. 2566 ] | 83 |
34 |
ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 8 ธ.ค. 2566 ] | 156 |
35 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 4 ธ.ค. 2566 ] | 80 |
36 |
สาระน่ารู้การทอดทิ้งที่ดิน |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 48 |
37 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 15 พ.ย. 2566 ] | 126 |
38 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 15 พ.ย. 2566 ] | 91 |
39 |
คำสั่ง อบต.นนทรี ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 52 |
40 |
ประกาศ เรื่องช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 47 |
41 |
เส้นทางการเก็บขนขยะ อบต.นนทรี 2567 (คันเหลือง) |
 |
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 18 |
42 |
เส้นทางการเก็บขนขยะ อบต.นนทรี 2567 (คันเขียว) |
 |
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 17 |
43 |
ประชาสัมพันธ์ ผลการดำเนินงานโครงการรณรงค์หลักสูตร โตไปไม่โกง ให้กับเด็กและเยาวชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 30 |
44 |
ประชาสัมพันธ์ ผลการดำเนินงานโครงการให้ความรู้ด้านระเบียบกฎหมายท้องถิ่น ผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี พ.ศ.2566 |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 31 |
45 |
ประชาสัมพันธ์ ผลการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการบริหารจัดการขยะ การบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี เศรษฐกิจพอเพียงและส่งเสริมอาชีพชุมชน พ.ศ.2566 |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 33 |
46 |
รายการวัสดุ อุปกรณ์กีฬา ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 28 |
47 |
รายงานสรุุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 |
 |
[ 22 มิ.ย. 2566 ] | 61 |
48 |
คู่มือการปฏิบัติตามโครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
 |
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 105 |
49 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารโครงการกีฬาหมู่บ้าน/ชุมชน ตำบลนนทรี |
 |
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 37 |
50 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 23 พ.ค. 2566 ] | 95 |
51 |
ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) พ.ศ.2566 |
 |
[ 8 พ.ค. 2566 ] | 25 |
52 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 1 พ.ค. 2566 ] | 112 |
53 |
ประกาศ เรื่อง ขยายเวลาการประเมินและชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2566 |
 |
[ 26 เม.ย. 2566 ] | 61 |
54 |
รายงานผลการดำเนินการโครงการกีฬาต้านยาเสพติดและโรคเอดส์ นนทรีเกมส์ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2566 |
 |
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 36 |
55 |
การจัดตั้งชมรมสามวัยห่วงใยสุขภาพ หมู่ 9 ตำบลนนทรี |
 |
[ 17 เม.ย. 2566 ] | 28 |
56 |
ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 (ภาค ก และภาค ข) |
 |
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 89 |
57 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 29 มี.ค. 2566 ] | 73 |
58 |
ขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ตำบลนนทรี ติดตั้งบ่อดักไขมันในครัวเรือนและร้านอาหาร |
 |
[ 20 มี.ค. 2566 ] | 173 |
59 |
รายงานสรุุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 (อุตสาหกรรม) |
 |
[ 17 มี.ค. 2566 ] | 26 |
60 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 10 มี.ค. 2566 ] | 89 |
61 |
รายงานสรุุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 (ฟาร์มสุกร) |
 |
[ 8 มี.ค. 2566 ] | 35 |
62 |
เช็คค่าฝุ่นด้วยตนเอง แอปพลิเคชัน "Air4Thai" เช็คค่าฝุ่น PM 2.5 |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 24 |
63 |
แผ่นพับ วิกฤต PM 2.5 |
 |
[ 2 ก.พ. 2566 ] | 115 |
64 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
 |
[ 1 ก.พ. 2566 ] | 60 |
65 |
หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA |
 |
[ 25 ม.ค. 2566 ] | 80 |
66 |
หนังสือรับรองคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม EHA |
 |
[ 25 ม.ค. 2566 ] | 75 |
67 |
รายงานผลการดำเนินการโครงการแข่งขันกีฬาสภาเด็กและเยาวชนกีฬาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 31 |
68 |
ขอเชิญชวนพี่น้องชาวตำบลนนทรี สมัครเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
 |
[ 9 ม.ค. 2566 ] | 30 |
69 |
ขอเชิญชวนพี่น้องชาวตำบลนนทรี สมัครเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
 |
[ 9 ม.ค. 2566 ] | 30 |
70 |
บัญชีรายชื่อสมาชิกชมรมกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 34 |
71 |
รายงานสรุุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี |
 |
[ 20 ธ.ค. 2565 ] | 80 |
72 |
รายงานสรุุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 |
 |
[ 20 ธ.ค. 2565 ] | 56 |
73 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 7 พ.ย. 2565 ] | 125 |
74 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 25 ต.ค. 2565 ] | 114 |
75 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 141 |
76 |
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดตันทาราม ได้รับการประกันคุณภาพภายนอก (พ.ศ.2565 - 2569) การศึกษาปฐมวัย |
 |
[ 20 ก.ย. 2565 ] | 177 |
77 |
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดศรีสุรรณาราม ได้รับการประกันคุณภาพภายนอก (พ.ศ.2565 - 2569) การศึกษาปฐมวัย |
 |
[ 20 ก.ย. 2565 ] | 119 |
78 |
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ได้รับการประกันคุณภาพภายนอก (พ.ศ.2565 - 2569) การศึกษาปฐมวัย |
 |
[ 20 ก.ย. 2565 ] | 95 |
79 |
แผ่นพับ PM 2.5 |
 |
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 77 |
80 |
โครงการลดการใช้พลังงานในภาครัฐ 2565 |
 |
[ 1 ก.ย. 2565 ] | 64 |
81 |
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรีประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 31 ส.ค. 2565 ] | 115 |
82 |
แผ่นพับ ฝีดาษวานร |
 |
[ 16 ส.ค. 2565 ] | 134 |
83 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 125 |
84 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 115 |
85 |
แผ่นพับ การป้องกันเด็กจมน้ำในวัยเรียน |
 |
[ 10 ส.ค. 2565 ] | 103 |
86 |
แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงาน ประจำปีงบประะมาณ 2565 |
 |
[ 8 ส.ค. 2565 ] | 58 |
87 |
รายงานการสำรวจสนามกีฬาประเภทต่างๆ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 27 ก.ค. 2565 ] | 171 |
88 |
แผ่นพับ โรคมือ เท้า ปาก |
 |
[ 6 ก.ค. 2565 ] | 249 |
89 |
คำสั่งจังหวัดปราจีนบุรี เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ปรับมาตรการควบคุมแบบบูรณาการสำหรับพื้นที่เฝ้าระวัง) |
 |
[ 5 ก.ค. 2565 ] | 114 |
90 |
ประกาศขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 115 |
91 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง การควบคุมโรคและป้องกันไข้เลือดออก |
 |
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 115 |
92 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ |
 |
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 117 |
93 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ |
 |
[ 27 มิ.ย. 2565 ] | 111 |
94 |
แผ่นพับ รณรงค์ป้องกันยุงลาย |
 |
[ 23 มิ.ย. 2565 ] | 107 |
95 |
แผ่นพับบุหรี่ |
 |
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 105 |
96 |
แผ่นพับ กัญชง/กัญชา ใช้ในการประกอบอาหาร |
 |
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 117 |
97 |
แผ่นพับ โครงการส่งเสริมความรู้สุขาภิบาลอาหารในกลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายอาหาร |
 |
[ 15 มิ.ย. 2565 ] | 227 |
98 |
แนวทางการควบคุมเหตุรำคาญจากการกระทำให้เกิดกลิ่น หรือควัน กัญชา กัญชง หรือพืชอื่นใด |
 |
[ 10 มิ.ย. 2565 ] | 106 |
99 |
แผ่นพับโครงการส่งเสริมการคัดแยกขยะต้นทาง ตำบลนนทรี ประจำปี ๒๕๖๕ |
 |
[ 2 มิ.ย. 2565 ] | 156 |
100 |
แผ่นพับ โรคพิษสุนัขบ้า |
 |
[ 25 พ.ค. 2565 ] | 136 |
101 |
คำสั่งรื้อถอนอาคารตามมาตรา ๔๒ |
 |
[ 9 พ.ค. 2565 ] | 117 |
102 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2565 |
 |
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 185 |
103 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง งดการให้บริการ และปิดที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) |
 |
[ 17 มี.ค. 2565 ] | 138 |
104 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
 |
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 189 |
105 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง งดการให้บริการ และปิดที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) |
 |
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 155 |
106 |
แผ่นพับ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 |
 |
[ 17 ก.พ. 2565 ] | 113 |
107 |
ประกาศ บัญชีราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) และ (ภ.ด.ส.4) ประจำปี 2565 |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 173 |
108 |
บัญชีอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ออกกำลังกายองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 271 |
109 |
บัญชีรายชื่อชมรมกีฬา ออกกำลังกายองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 252 |
110 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารโครงการกีฬาหมู่บ้าน ชุมชนตำบลนนทรี |
 |
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 109 |
111 |
รายงานผลการดำเนินโครงการแข่งขันกีฬาเด็กปฐมวัย |
 |
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 157 |
112 |
ประกาศรับสมัครบุคคลและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 5 พ.ย. 2564 ] | 258 |
113 |
การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 5 พ.ย. 2564 ] | 196 |
114 |
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 9 ต.ค. 2564 ] | 108 |
115 |
ประกาศ เรื่องการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 6 ก.ย. 2564 ] | 258 |
116 |
ประกาศ การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 6 ก.ย. 2564 ] | 268 |
117 |
สรุปผลการประเมินตัวชื้วัดของผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 1 ก.ย. 2564 ] | 111 |
118 |
ตรวจรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 17 ส.ค. 2564 ] | 140 |
119 |
ตรวจรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี สมัยที่ 3 |
 |
[ 11 ส.ค. 2564 ] | 106 |
120 |
ประกาศ รับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นหรือข้าราชการประเภทอื่น พนักงานครูเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่าง |
 |
[ 15 ก.ค. 2564 ] | 296 |
121 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง มาตรการลดใช้พลังงานภาครัฐ |
 |
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 109 |
122 |
ขอเชิญชวนหน่วยงานต่าง ๆ จัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับคนพิการ |
 |
[ 28 มิ.ย. 2564 ] | 150 |
123 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อการดำเนินงานควบคุมการบริโภคยาสูบและคุ้มครองสุขภาพผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ |
 |
[ 31 พ.ค. 2564 ] | 101 |
124 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง นโยบายองค์การบริหารส่วนตำนนทรีปลอดบุหรี่ |
 |
[ 31 พ.ค. 2564 ] | 95 |
125 |
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 6 พ.ค. 2564 ] | 223 |
126 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปี 2564 |
 |
[ 6 พ.ค. 2564 ] | 256 |
127 |
แบบรายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
 |
[ 5 พ.ค. 2564 ] | 251 |
128 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2564(รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 213 |
129 |
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 259 |
130 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2564 |
 |
[ 29 เม.ย. 2564 ] | 220 |
131 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.นนทรี ประจำปี 2564 |
 |
[ 10 มี.ค. 2564 ] | 411 |
132 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 10 มี.ค. 2564 ] | 313 |
133 |
ตรวจรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี สมัยที่ 1 |
 |
[ 17 ก.พ. 2564 ] | 108 |
134 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง การกำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 15 ก.พ. 2564 ] | 102 |
135 |
กฎกระทรวงกำหนดอัตราภาษีป้าย พ.ศ.2563 |
 |
[ 5 ก.พ. 2564 ] | 303 |
136 |
ประชาสัมพันธ์ภาษีป้าย การยื่นแบบและชำระเงินภายในเดือนมีนาคม ของทุกปี |
 |
[ 2 ก.พ. 2564 ] | 307 |
137 |
รายงานผลการดำเนินงานโครงการแข่งขันกีฬาสภาเด็กและเยาวชนสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 14 ม.ค. 2564 ] | 124 |
138 |
ข้อมูลลานกีฬา สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 12 ม.ค. 2564 ] | 124 |
139 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
 |
[ 1 ธ.ค. 2563 ] | 198 |
140 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
 |
[ 13 พ.ย. 2563 ] | 351 |
141 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี |
 |
[ 19 ต.ค. 2563 ] | 111 |
142 |
รายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปี 2563 |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 182 |
143 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วมองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี (One Stop Service) |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 114 |
144 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์บริการร่วมองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี (One Stop Service) |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 115 |
145 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบศูนย์บริการร่วมองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี (One Stop Service) |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 168 |
146 |
การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.นนทรี ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 7 ต.ค. 2563 ] | 345 |
147 |
ประชาสัมพันธ์ให้คนพิการตรวจสอบวันหมดอายุของบัตรประจำตัวคนพิการ |
 |
[ 7 ต.ค. 2563 ] | 311 |
148 |
ประกาศ เรื่องการมอบอำนาจการตัดสินใจในการพิจารณาสั่งการ |
 |
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 242 |
149 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 388/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 20 ส.ค. 2563 ] | 233 |
150 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 363/2563 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาการแทนหัวหน้าส่วนราชการ |
 |
[ 7 ส.ค. 2563 ] | 241 |
151 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลนนทรี |
 |
[ 24 ก.ค. 2563 ] | 181 |
152 |
การมีส่วนร่วมการประชุมพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) |
 |
[ 21 ก.ค. 2563 ] | 228 |
153 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่องประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 323 |
154 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 1 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 348 |
155 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 2 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 409 |
156 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 3 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 326 |
157 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 4 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 368 |
158 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 5 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 246 |
159 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 6 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 276 |
160 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 7 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 281 |
161 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 8 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 288 |
162 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 9 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 234 |
163 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 10 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 268 |
164 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 11 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 263 |
165 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 12 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 288 |
166 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 13 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 231 |
167 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 14 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 234 |
168 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 15 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 246 |
169 |
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต กรกณีได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(โควิด 19) หมู่ที่ 16 |
 |
[ 17 ก.ค. 2563 ] | 242 |
170 |
รายงานผลการคัดเลือกพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 13 ก.ค. 2563 ] | 264 |
171 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 276/2563 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม |
 |
[ 15 มิ.ย. 2563 ] | 233 |
172 |
ประกาศ หลักเกณฑ์การขอรับบริการขนส่งน้ำเพื่ออุปโภคบริโภค กรณีมิใช่เกิดจากสาธารณภัยหรือภัยแล้ง และกำหนดอัตราค่าธรรมเรียมการขอรับบริการของ อบต.นนทรี |
 |
[ 7 พ.ค. 2563 ] | 302 |
173 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 227/2563 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองคลัง |
 |
[ 28 เม.ย. 2563 ] | 231 |
174 |
การจัดทำฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 8 เม.ย. 2563 ] | 191 |
175 |
การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 |
 |
[ 27 มี.ค. 2563 ] | 338 |
176 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 1-1000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 443 |
177 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 1001-2000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 273 |
178 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 2001-3000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 357 |
179 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 3001-4000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 287 |
180 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 4001-5000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 281 |
181 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 5001-6000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 313 |
182 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 6001-7000 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 293 |
183 |
ประกาศแบบบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจ าปี 2563 องค์การบริหารส่วนต าบลนนทรี อ าเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ล าดับที่ 7001-7509 |
 |
[ 26 มี.ค. 2563 ] | 287 |
184 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 125/2563 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 24 ก.พ. 2563 ] | 185 |
185 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 115/2563 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
 |
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 181 |
186 |
ทะเบียน ปราชญ์ชาวบ้านตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 2 ก.พ. 2563 ] | 191 |
187 |
ทะเบียน ภูมิปัญญาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 1 ก.พ. 2563 ] | 235 |
188 |
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการประชาชนในด้านการจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 15 ม.ค. 2563 ] | 183 |
189 |
ป้ายโฆษณา หรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ หรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย |
 |
[ 10 ม.ค. 2563 ] | 108 |
190 |
ประกาศช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 10 ม.ค. 2563 ] | 96 |
191 |
รายงานการใช้สนามกีฬาประเภทต่างๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 |
 |
[ 30 ธ.ค. 2562 ] | 200 |
192 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 640/2562 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในสำนักปลัด อบต. |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 182 |
193 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 227/2563 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองคลัง อบต. |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 238 |
194 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 641/2562 เรื่อง การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองช่าง |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 223 |
195 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 644/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ปลัดองคืการบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 185 |
196 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 645/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 237 |
197 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 646/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการกองช่างองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 230 |
198 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 647/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 238 |
199 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 646/2562 เรื่อง แต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 180 |
200 |
คู่มือประชาชน |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 184 |
201 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง การดำเนินการตามมาตรการป้องกันและการละเว้นปกิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับการป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นที่รุกล้ำทางสาธารณะ |
 |
[ 27 ธ.ค. 2562 ] | 95 |
202 |
รายงานผลการคัดเลือกพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2562 ] | 260 |
203 |
การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 392 |
204 |
การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้างทั่วไป |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 344 |
205 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ สิทธิประโยชน์ของผู้พิการ การขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 321 |
206 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง การสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 5 ก.ย. 2562 ] | 358 |
207 |
สรุปสาระสำคัญ พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งก่อสร้าง พ.ศ. 2562 |
 |
[ 5 ก.ย. 2562 ] | 336 |
208 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 |
 |
[ 4 ก.ย. 2562 ] | 540 |
209 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง การปรับแผนอัตรากำลัง 3 ปี พนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างของ อปท. ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 4 ก.ย. 2562 ] | 302 |
210 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (ปี 2561-2565) |
 |
[ 14 มิ.ย. 2562 ] | 310 |
211 |
การปรับลดขั้นตอนและระยะเวลาให้บริการแก่ประชาชน |
 |
[ 15 ก.พ. 2562 ] | 236 |
212 |
ประกาศแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (พ.ศ.2562-2565) |
 |
[ 14 ก.พ. 2562 ] | 227 |
213 |
แบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 10 ม.ค. 2562 ] | 251 |
214 |
ประกาศกำหนดตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
 |
[ 10 ม.ค. 2562 ] | 247 |
215 |
รายงานการตรวจสอบงบการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2561 ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 8 ม.ค. 2562 ] | 453 |
216 |
ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 28 ธ.ค. 2561 ] | 260 |
217 |
ประกาศกำหนดระยะเวลายื่นแบบและชำระภาษีประเภทต่างๆ |
 |
[ 4 ธ.ค. 2561 ] | 416 |
218 |
ประกาศการยื่นแบบชำระเงินค่าภาษีโรงเรือนและที่ดิน ภาษีป้าย ภาษีบำรุงท้องที่และค่าธรรมเนียมใบอนุญาตฯ ประจำปี 2562 |
 |
[ 4 ธ.ค. 2561 ] | 380 |
219 |
ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บรายได้ต่างๆ ประจำปี 2562 |
 |
[ 4 ธ.ค. 2561 ] | 375 |
220 |
รายงานการใช้จ่ายเงินสะสมของ อปท |
 |
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 306 |
221 |
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่นๆ ณ สิ้นปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 29 ต.ค. 2561 ] | 375 |
222 |
เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2555 |
 |
[ 26 ต.ค. 2561 ] | 375 |
223 |
เรื่อง หลักเกณฑ์การประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพประเภทกิจการเลี้ยงไก่และกิจการเลี้ยงสุกรในพื้นที่ตำบลนนทรี พ.ศ. 2555 |
 |
[ 26 ต.ค. 2561 ] | 353 |
224 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ 2561 |
 |
[ 9 ต.ค. 2561 ] | 297 |
225 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ 2561 |
 |
[ 9 ต.ค. 2561 ] | 289 |
226 |
ประกาศ เรื่องการปรับแผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - 2563) ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1 ) พ.ศ. 2561 |
 |
[ 5 ต.ค. 2561 ] | 385 |
227 |
คู่มือการปฏิบัติงานทะเบียนประวัติข้าราชการและพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 29 ส.ค. 2561 ] | 254 |
228 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ ประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบล จังหวัดปราจีนบุรี เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย พ.ศ. ๒๕๕๘ |
 |
[ 29 ส.ค. 2561 ] | 306 |
229 |
งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปี 2560 |
 |
[ 1 ธ.ค. 2560 ] | 407 |
230 |
กำหนดระยะเวลายื่นแบบและชำระภาษีประเภทต่างๆ ประจำปี พ.ศ.2561 |
 |
[ 21 พ.ย. 2560 ] | 509 |
231 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี |
 |
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 367 |
232 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2560 |
 |
[ 5 ต.ค. 2560 ] | 373 |
233 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2561 |
 |
[ 5 ต.ค. 2560 ] | 304 |
234 |
ฐานข้อมูล ภูมิปัญญาท้องถิ่น ตำบลนนทรี |
 |
[ 4 ต.ค. 2560 ] | 350 |
235 |
ประกาศใช้แผนดำเนินการ ประจำปี 2561 |
 |
[ 3 ต.ค. 2560 ] | 291 |
236 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 312 |
237 |
ประกาศแผนอัตรากำลัง 3 ปี 2561 |
 |
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 279 |
238 |
ประกาศโครงสร้างส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 231 |
239 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 |
 |
[ 4 ก.ย. 2560 ] | 773 |
240 |
ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนองค์กรแห่งการเรียนรู้ |
 |
[ 25 ส.ค. 2560 ] | 399 |
241 |
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) ปี 2560 |
 |
[ 26 มิ.ย. 2560 ] | 452 |
242 |
ประมูลจ้างโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางสายสุวรรณศร |
 |
[ 21 มิ.ย. 2560 ] | 467 |
243 |
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี พ.ศ. ๒๕๖๐ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2560 ] | 386 |
244 |
แผนปฏิบัติการ ป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2560 ] | 435 |
245 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี พ.ศ. ๒๕๖๑ |
 |
[ 5 มิ.ย. 2560 ] | 428 |
246 |
การประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน |
 |
[ 31 มี.ค. 2560 ] | 1109 |
247 |
การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นนักงานจ้างของ อบต.นนทรี 2560 |
 |
[ 22 ธ.ค. 2559 ] | 601 |
248 |
รายงานงบแสดงฐานะทางการเงิน 2559 |
 |
[ 22 ธ.ค. 2559 ] | 411 |
249 |
ขั้นตอนและการให้บริการภาษีของ อบต.นนทรี |
 |
[ 1 ธ.ค. 2559 ] | 375 |
250 |
การจัดทำแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 30 พ.ย. 2559 ] | 178 |
251 |
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ |
 |
[ 22 พ.ย. 2559 ] | 391 |
252 |
ข้อมูลรายรับ-รายจ่าย ประจำปี 2560 |
 |
[ 20 พ.ย. 2559 ] | 367 |
253 |
รายงานผลการปฏิบัติราชการประจำปี 2560 |
 |
[ 20 พ.ย. 2559 ] | 368 |
254 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๔)ขององค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 28 ต.ค. 2559 ] | 408 |
255 |
ประกาศรายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสามปี (พ.ศ. 2559-2561) |
 |
[ 28 ต.ค. 2559 ] | 840 |
256 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง ประมูลจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 1,8,10,11,13,15,โครงการขยายเขตทางและก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 12 และโครงการขยายไหล่ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 16 ตำบลนนทรี ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 17 ต.ค. 2559 ] | 534 |
257 |
รายรับ-รายจ่าย ประจำปี 2559 |
 |
[ 17 ต.ค. 2559 ] | 396 |
258 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปี ๒๕๖๐ |
 |
[ 14 ต.ค. 2559 ] | 440 |
259 |
ประกาศแผนดำเนินงาน ประจำปี 2560 |
 |
[ 14 ต.ค. 2559 ] | 300 |
260 |
ทะเบียน ปราชญ์ชาวบ้าน/ภูมิปัญญาท้องถิ่น |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 483 |
261 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 429 |
262 |
คู่มือบริการประชาชน |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 278 |
263 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน 2559 |
 |
[ 30 ก.ย. 2559 ] | 387 |
264 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 15 ก.ย. 2559 ] | 369 |
265 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2560 |
 |
[ 15 ก.ย. 2559 ] | 440 |
266 |
ศูนย์เรียนรู้สุขภาพดีชีวีมีสุข ตำบลนนทรี |
 |
[ 1 ก.ย. 2559 ] | 469 |
267 |
กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 ก.ย. 2559 ] | 379 |
268 |
แบบบันทึกรายละเอียดของสถิติและข้อมูลซึ่งแสดงผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย ของแหล่งกำเนิดมลพิษ (แบบ ทส. 1) และรายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย (แบบ ทส. 2) |
 |
[ 9 ส.ค. 2559 ] | 511 |
269 |
รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) 2559 |
 |
[ 5 ส.ค. 2559 ] | 402 |
270 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี ที่ 296/2559 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี |
 |
[ 21 มิ.ย. 2559 ] | 186 |
271 |
การชำระภาษีทางไปรณีย์ |
 |
[ 1 ธ.ค. 2558 ] | 848 |
272 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2559 |
 |
[ 21 ต.ค. 2558 ] | 451 |
273 |
องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี บริการ wifi แก่ประชาชนฟรี |
 |
[ 3 ส.ค. 2558 ] | 419 |
274 |
ประกาศผู้อำนวยการทางหลวงท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี เรื่อง ห้ามใช้ยานพาหนะที่มีน้ำหนัก น้ำหนักบรรทุก หรือน้ำหนักลงเพลาเกินกว่าที่ได้กำหนด หรือโดยที่ยานพาหนะนั้นอาจทำให้ทางหลวงเสียหายเดินบนทางหลวงท้องถิ่น ในเขตความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลนน |
 |
[ 15 พ.ค. 2555 ] | 245 |