 ประชาสัมพันธ์ การต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการ
สามารถยื่นคำขอต่ออายุล่วงหน้า 90 วัน ก่อนวันหมดอายุ 
ขอให้คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการตรวจสอบบัตรประจำตัวคนพิการ
- กรณีพบว่าบัตรเดิมหมดอายุ ชำรุด สูญหาย มีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับคนพิการ หรือคนพิการมีอายุครบหกสิบปีบริบูรณ์
ให้ดำเนินการต่ออายุบัตร เมื่อดำเนินการต่อบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว ให้นำบัตรประจำตัวคนพิการฉบับใหม่มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่งานพัฒนาชุมชน ตามพื้นที่เขตที่ตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน
เพื่อเจ้าหน้าที่จะดำเนินการปรับปรุงฐานข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน และจะได้รับเบี้ยความพิการได้ต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาชุมชน อบต. นนทรี โทร. 037-620-320
|